Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Yamaha Exciter độ của dân chơi Sài Thành

Nguyên bản chiếc Yamaha Exciter sở hữu động cơ 4 thì dung tích 133,4 phân khối, SOHC, 4 van với xi-lanh đơn kích thước 54x58,7mm, làm mát bằng dung dịch, hộp số 5 cấp. Trong đó, thành phần xi-lanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil.

Exciter độ - Cuộc sống muôn màu
Exciter độ




Người chơi thay đổi nhiều chi tiết trên xe, khiến chiếc xe có ngoại hình mới bắt mắt hơn. Ở phần đầu cụm đèn pha và đồng hồ thay mới bằng cụm đồng hồ Koso. Cặp niềng (vành) mới cho cả bánh trước và sau. Cùng với niềng, cụm thắng (phanh) cũng mới.

Hệ thống giảm xóc hàng hiệu Ohlins. Ống xả Arrow "chế" cho phù hợp. Theo chủ xe, chiếc Exciter thay bộ nòng và piston tăng thêm công suất. Ngoài ra, gắp (càng sau), thống gác mới sáng bóng. Yên xe may lại để phù hợp với vóc dáng của chiếc xe độ. Cụm tay lái làm lại dễ cầm hơn, bình dầu Rizoma cho thắng đĩa trước, hệ thống trợ lực lái gắn thêm giúp điều khiển tốt hơn ở tốc độ cao.

Exciter độ - Đèn pha
Đèn pha của xe
Exciter độ - Hệ thống trợ lực tay lái
Hệ thống trợ lực tay lái
Cụm thắng và niềng mới

Cụm thắng và niềng mới  2
Cụm thắng và niềng mới
Exciter độ - Bình dầu thắng trước Rizona
Bình dầu thắng trước Rizona
Exciter độ - Đồng hồ mới
Đồng hồ mới
Hệ thống giảm xóc trước với piston giảm chấn và lò xo Ohlins.
Hệ thống giảm xóc trước với piston giảm chấn và lò xo Ohlins.
Bộ gác chân mới
Bộ gác chân mới
Động cơ được thay đổi tăng thêm công suất
Động cơ được thay đổi tăng thêm công suất
Yên xe mới
Yên xe mới


(Nguồn: Vnexpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét